กิจกรรมดูดวงแม่นๆจากเลขบัตรประชาชน

กิจกรรมดูดวงแม่นๆจากเลขบัตรประชาชน

     วัตถุประสงค์    เพื่อส่งเสริมและปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน

ขั้นตอนพยากรณ์ 

ให้ท่านนำเลขบัตรประชาชน  มาบวกกัน

ตัวอย่าง เช่น เลขบัตรประชาชน 13 หลัก  3 2486 51103 482    นำมารวมกัน  ดังนี้

                              3+2+4+8+6+5+1+1+0+3+4+8+2 = 47

                              4+7 = 11

                              1+1 = 2

                      (ต้องทำให้เป็นเลขตัวเดียวก่อนที่จะอ่านค่าพยากรณ์ทุกครั้ง)


คำพยากรณ์
หมายเลข 1 หมายถึงความเด็ดเดี่ยวกล้าทำ กล้าแสดงออก อยู่ในกลุ่มแนวหน้า เป็นผู้นำ ในหน้าที่การงาน และมักจะมีผู้มาขอความช่วยเหลือทั้งทรัพย์สินเงินทองและคำปรึกษาอยู่เสมอ จนทำให้ ไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าที่ควรแต่หากไม่พอใจใครแล้ว จะไม่สนใจอย่างเด็ดขาด เป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี ฆ่าได้หยามไม่ได้ ไม่ยอมก้มหัวลดศักดิ์ศรีให้ใคร แต่หากจำเป็นจริงๆอาจยอมให้ได้ มีนิสัยอ่อนในเรื่องความรักหมดเปลืองเท่าไหร่ก็ยอมในอนาคตหากเป็นนักธุรกิจจะประสบความสำเร็จและทำงานได้ดีทุกแขนง

หมายเลข 2 หมายถึงความสำเร็จ ความอบอุ่นจากมิตรและบริวาร แต่บางครั้งอาจไม่ค่อยมีความเด็ดขาด เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่คนเดียว หากจะลงทุนทำธุรกิจ ถ้าได้ร่วมทำกับคนอื่นจะดีกว่าทำคนเดียว มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เป็นที่รักใคร่ของเหล่าเพื่อนฝูง จึงมักจะถูกอิจฉาอยู่บ่อยๆ เพราะมีเสน่ห์มากเกินไป ตามเลขศาสตร์บ่งบอกว่าหากจะให้การงานสำเร็จ โด่งดัง มีชื่อเสียง จะต้องทำงานร่วมกับคู่ครองของตน วัยกลางคนจะมีความสุขกับครอบครัว ฐานะดี มีความสบายตามลำดับ

หมายเลข 3 แสดงถึงความทุกข์ใจ จะมีปัญหาผ่านเข้ามาในชีวิตอยู่เนื่องๆหากจิตใจไม่เข้มแข็งจำทำให้ทุกข์ใจไม่สบายกายอยู่เรื่อยไปต้องเพิ่มการเอาใจใส่คู่ครองและครอบครัวให้มากกว่าเดิม ระวังมีปัญหากับบุคคลที่สามที่เข้ามาสร้างความแตกแยกในครอบครัว ถ้าจะลงทุนทำธุรกิจไม่ควรร่วมหุ้นหรือไว้ใจบริวารมากนัก อย่าเป็นนักบุญให้ผู้อื่นจนสร้างความทุกข์ให้กับตนเอง และหากช่วยเหลือใครแล้ว จะหวังผลคืนยากเพราะจะเป็นผู้ให้อย่างเดียว แต่เมื่อปัญหาทั้งปวงผ่านไปแล้ว อีกไม่นานจะมีความสุขความสบายกับครอบครัว 

หมายเลข 4 แสดงถึงเลขจักรพรรดิ จะมีคนคอยเป็นห่วง เป็นที่รักใคร่ของผู้สูงอายุ แต่จะมีความเหน็ดเหนื่อยมากอยู่เหมือนกัน เพราะคำว่า “ แม่ทัพ ” ก็รู้ความหมายอยู่แล้วไม่มีแม่ทัพคนใดที่ไม่มีผลงานแล้วได้เป็นแม่ทัพ หมายเลข 4 เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ ความก้าวหน้า และความท้าทาย หากจะให้มีความเจริญก้าวหน้าเร็วๆต้องกล้าทำ กล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ ระวังจะมีเพศตรงข้ามมาหลงรักและเข้ามาขอสวามิภักดิ์ด้วย แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะจะทำอะไร ก็มักมีคนสรรเสริญเยินยอแต่ก่อนที่จะมีการเยินยอก็จะมีการติฉินนินทาก่อน หากอดทนไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นได้ ชีวิตนี้รวยกาย สบายใจอย่างแน่นอน
หมายเลข 5 แสดงถึงเลขแห่งเวทย์มนตร์และเสน่ห์กับทุกเพศ มีความหยิ่งทะนงในตัวเอง ยอมก้มหัวให้ผู้อื่นได้แค่กาย แต่ใจนั้นไม่ยอมใคร เป็นที่ปรึกษาผู้อื่นได้ดี แต่ยามเดือดร้อนหาใครช่วยปรึกษาด้วยยากมาก เพราะหมายเลข 5 จะมีความสบายกาย แต่ทุกข์ใจอยู่เรื่อย เนื่องจากคิดมากจนเกินเหตุ เป็นที่รักใคร่ของญาติมิตร หากดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเอกสารจะประสบความสำเร็จดี มีชื่อเสียง ไม่ว่างานด้านใดหมายเลข 5 ก็ทำได้หมด แต่จะต้องมีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวบ้าง เช่นเรื่องความรัก อย่าปล่อยให้นานเกินไป จะได้พึ่งพาอาศัยบุตรบริวารในภายภาคหน้า มีความพอดีดับชีวิต และมีความสุขตลอดกาล
หมายเลข 6  แสดงถึงคนที่มีดีในตัว แต่ไม่ค่อยยอมนำออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์ อย่าปล่อยเวลาไปกับความคิดมากนัก หมายเลข 6 เสน่ห์อยู่ที่ “ เงา ” ของตนเอง จะมีคนรักใคร่เอ็นดูทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่ต้องแต่งตัวให้เกิดจุดเด่นแก่ตนเอง มีจิตสัมผัสเหนือธรรมชาติ หากได้นั่งสมาธิบำเพ็ญศีลจะมีบารมีสูง ผู้คนจะรักใคร่เอ็นดู จะทำอะไรก็ล้วนแต่ประสบความสำเร็จทั้งสิ้น หมายเลข 6  ต้องลดโทนเสียงลงอีก เพราะโทนเสียงนั้นบ่งบอกถึงอำนาจ ความยิ่งใหญ่เกินตัว ไม่เฉพาะแก่ผู้ได้ยิน ผู้ใหญ่รักใคร่ เอ็นดูสนับสนุนในด้านการงาน แต่เมื่อเกิดปัญหาใดๆ มักจะเอาตัวรอดได้เสมอ จะมีความสุขในปั้นปลายชีวิต
หมายเลข 7 อย่าปล่อยเวลาให้เสียไปกับคนอื่นมากนัก และอย่ายึดติดอยู่กับที่ เพราะหมายเลข 7 เป็นเลขที่ต้องเดินทางเพื่อทำการค้า เป็นไกด์ หรือต้องทำงานที่ต้องเจรจาอยู่ตลอดเวลาจึงจะประสบความสำเร็จ ระวังจะมีปัญหาเรื่องรักๆ ใคร่ๆเกิดขึ้นในครอบครัวแต่ไม่ต้องวิตกกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตมากนักเพราะทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี การเงินถึงจะไม่คล่องบ้างบางครั้งแต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะหมายเลข 7 เป็นเลขที่มีลาภต่อเนื่อง หากผู้ใดที่ได้หมายเลข 7 ต้องยอมเหนื่อยหน่อยในระยะต้นๆ แต่อีกไม่นานจะมีความสุข โชคลาภเพิ่มพูน และจะได้รับความสุขกับมิตรและบริวาร
หมายเลข 8 แสดงถึงคนมีบุญบารมีและวาสนาดี มีชื่อเสียงให้คนทั้งหลายได้ประจักษ์ แต่ต้องหมั่นเรียนรู้ เร่งศึกษาอย่าอยู่นิ่ง กล้าเปิดเผย กล้าทำ กล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ รีบไขว่คว้าแล้วหน้าที่การงานที่ทำจะได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ และผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ อย่าหลงใหลมัวเมาในกิเลสตัณหาให้มากนัก อย่าสนุกจนลืมครอบครัว แล้วบั้นปลายชีวิตจะมีฐานะดี เป็นที่พอใจของวงศ์ตระกูล มีชื่อเสียงเป็นที่น่านับถือของคนทั่วไป ( แต่ต้องขยันให้มาก )
หมายเลข 9  แสดงถึงอำนาจ ความยิ่งใหญ่ หากเป็นผู้นำจะเจริญก้าวหน้า ทำงานด้วยสมอง ถ้าเป็นนักพูดหรือนักบรรยายจะมีชื่อเสียงโด่งดัง อาชีพที่เหมาะสมคือผู้เผยแพร่ศาสนา จะมีผู้คนยกย่องสรรเสริญ และมีจิตสัมผัสเหนือคนทั่วไป บางครั้งจะรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ใครได้หมายเลข 9 จะเป็นผู้อยู่เหนือลิขิตสวรรค์ จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยตนเอง แต่มีข้อเสีย เพราะหมายเลข 9 เป็นเลขแห่งคุณความดี หากทำสิ่งที่ไม่ดี ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม หรือทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน จะได้รับผลกรรมหนักกว่าผู้อื่นหลายเท่า ต้องระวังเรื่องชู้สาวให้มากอย่าใจอ่อน จะนำไปสู่ความเดือดร้อน เพราะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและผู้พบเห็น